Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Viêm quy đầu điều trị càng sớm càng tốt.

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai thì cách tốt nhất khi bị viêm bao quy đầu đó là phải đến ngay phòng khám nam khoa chính quy để các bác sỹ tiến hành chuẩn đoán để tìm ra nguyên nhân gây viêm quy đầu.



Viêm quy đầu điều trị càng sớm càng tốt.


Bởi việc điều trị bệnh hiệu quả hay không phụ thuộc vào nguyên nhân, mỗi nguyên nhân gây bệnh có cách điều trị khác nhau. Bạn tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị, như vậy không những tốn tiền mà bệnh càng trở nên nặng hơn.

Đồng thời những ai bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu thì cần phải tiến hành cắt bao quy đầu nhanh chóng để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Viêm bao quy đầu nếu kéo dài và không điều trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng vô cùng nguy hiểm như: hẹp lỗ niệu đạo – khó hoặc bị đau khi lộn lớp da phủ quy đầu – khó phủ lớp da lỏng lẻo lên quy đầu, do bị sưng nề làm cho sự tưới máu đến quy đầu kém đi.

Mặt khác khi để lâu bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây tổn hại lớn đến các cơ quan sinh dục ở nam giới, dễ gây xuất tinh sớm kho quan hệ tình dục, gây viêm nhiễm hệ thống đường tiết niệu.

Đặc biệt khi bị viêm quy đầu mãn tính thì trong bao quy đầu của nam giới đã có ẩn chứa các chất bài tiết có tính viêm, trong quá trình quan hệ tình dục chúng sẽ cùng với tinh dịch đi vào âm đạo và làm giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng, phá hoại tế bào trứng và tinh trùng, dẫn đến chứng vô sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét