Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu cấp tính

Viêm bao quy đầu cấp tính là hiện tượng bao quy đầu bị viêm ở giai đoạn đầu xuất hiện những nốt đỏ, mụn nhỏ li ty, có mủ và mùi hôi.. Ở giai đoạn này nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nguy hiểm hơn, giai đoạn mãn tính ảnh hướng lớn đến sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Để điều trị viêm bao quy đầu cấp tính hiệu quả các bác sỹ chuyên khoa nam của phòng khám đa khoa Hồng Phúc dựa vào nguyên nhân gây bệnh nhằm có phương án điều trị phù hợp.


Nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu cấp tính


Theo các bác sỹ chuyên khoa nam phòng khám đa khoa Hồng Phúc, có rất nhiều nguyên nhân gây viêm bao quy đầu cấp tính, trong có những nguyên nhân chủ yếu như:

– Do thói quen vệ sinh kém, nam giới thường không mấy chú ý đến vấn đề vệ sinh, hoặc vệ sinh không đúng cách sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm bao quy đầu cao hơn. Vì bộ phận sinh dục của nam giới là nơi sản sinh ra nhiều mồ hôi cùng với các chất thải từ nước tiểu tích tụ tại đây, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triểu, gây ra viêm nhiễm.

– Viêm bao quy đầu thường tập trung vào những đối tượng có bao quy đầu dài hoặc bao quy đầu hẹp. Những trường hợp mắc các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu sẽ khiến cho nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh bao quy đầu, do bao quy đầu không thể lộ ra ngoài được, các chất cặn bã, bựa sinh dục sẽ tích tụ tại bao quy đầu, đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển gây ra viêm bao quy đầu cấp tính.

– Quan hệ tình dục bừa bãi là nguyên nhân hàng đầu gây nên viêm bao quy đầu cấp tính vì khi qua hệ tình dục bừa bãi hoặc không sử dụng biện pháp bảo vệ trong lúc quan hệ sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây ra viêm nhiễm.

– Ngoài ra, lạm dụng thủ dâm hoặc sử dụng những công cụ kích dục… cũng có thể gây ra viêm bao quy đầu cấp tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét