Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Dài bao quy đầu nhẹ có cần phải cắt không

Chào các bác sỹ phòng khám đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai, cháu năm nay 22 tuổi, những lúc bình thường thì bao quy đầu của cháu không thể tự lột ra được, còn lúc cương cứng thì lộ ra được một chút nhưng có cảm giác rất khó chịu.


Thậm chí tỉnh thảng mỗi sáng ngủ dậy, sau khi đi vệ sinh cháu phát hiện ra những vệt nhầy màu trắng khi lấy tay lột đầu bao quy ra. Bác sỹ cho cháu hỏi cháu đang bị làm sao và có cần phải cắt bao quy đầu hay không? (Nguyễn Văn X – Đồng Nai).

Dài bao quy đầu nhẹ có cần phải cắt không?


Văn X thân mến theo như những thông tin mà cháu miêu tả thì các bác sỹ cho rằng cháu đang mắc chứng dài bao quy đầu. Vì cháu vẫn có thể tự lột lên được nên có thể loại trừ khả năng bị hẹp bao quy đầu. Hầu hết những người có bao quy đầu dài thường gây khó khăn cho việc vệ sinh sạch sẽ, bởi các chất bẩn hoặc bựa sinh dục tích tụ lại nếu không lộn lên để rửa sạch các chất này để lâu sẽ gây ra viêm nhiễm và phát triển một số bệnh về liên quan đến bộ phận sinh dục như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư dương vật.

Chính vì thế mà cháu nên đi cắt bao quy đầu để thuận lợi cho việc vệ sinh, tránh được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe sau này. Hơn nữa nếu sau này cháu lấy vợ, khi phải quan hệ tình dục thì vì dài bao quy đầu mà dương vật sẽ không thể lộ hết ra được, gây khó khăn khi quan hệ do cậu nhỏ không thể đưa hết được vào trong âm đạo, hoặc còn có thẻ gây ra xuất tinh sớm do đầu dương vật quá nhạy cảm.

Cắt bao quy đầu hiệu quả tại phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai


Hiện nay phòng khám đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai đang áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu kết hợp với việc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc giúp cho việc cắt bao quy đầu trở nên nhanh gọn và đơn giản hơn rất nhiều.

Với phương pháp này cháu sẽ không hề cảm thấy đau đớn, vì diện tích xâm lấn cực ít nên ít chảy máu, đảm bảo không nhiễm trùng do được phẫu thuật trong phòng vô khuẩn vì thế cháu có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của thủ thuật. Ngoài ra sau khi cắt sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho quy đầu, không để lại sẹo, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho cậu nhỏ của cháu.

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai là địa chỉ tin cậy chuyên về các bệnh phụ khoa, nam khoa,bệnh xã hội trực tràng hậu môn. Nhằm cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích về các căn bệnh nguy hiểm, phòng khám có mở đường dây tư vấn miễn phí với những chuyên gia bác sỹ dày dặn kinh nghiệm. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì về bệnh hãy liên hệ ngay theo cách sau: https://thongtinbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét