Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Cắt bao quy đầu có đau hay ảnh hưởng gì không

Phòng khám đa khoa Đồng Nai tự hào là nơi chuyên cắt bao quy đầu không đau, nhanh chóng tại Đồng Nai. Đến với Hồng Phúc bạn sẽ được giải quyết tất cả những trở ngại về sức khỏe.

Hỏi:

Bác sĩ ơi, cháu muốn đi cắt bao quy đầu nhưng lại đang bị viêm, dù cháu đã vệ sinh sạch rồi nhưng cũng chưa đỡ, nếu chưa cắt bao quy đầu có sao không thưa bác sĩ? Cháu có nghe nói về quy trình cắt bao quy đầu, vậy nếu sau cắt thì có thực sự là quy đầu được lộ ra như bình thường không? cắt bao quy đầu có đau hay ảnh hưởng gì không ạ? Cháu xin cảm ơn! (Đoàn Tùng, 22 tuổi, Đồng Nai).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai, sau đây sẽ là những giải đáp cho thắc mắc trên của bạn.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhỏ để loại bỏ phần bao da thừa ở chóp dương vật và hiện nay kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc ra đời đã giúp cho việc tiến hành thủ thuật nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

Cắt bao quy đầu có đau hay ảnh hưởng gì không


Các bác sĩ nam khoa hàng đầu thế giới đều khuyên nam giới đi cắt bao quy đầu dù là chưa có biến chứng gì bởi hẹp hay dài bao quy đầu đều là những bất thường bệnh lý. Bao quy đầu không thể tự tuột xuống dưới và để lộ quy đầu ra bình thường kể cả là dương vật cương cứng thì quy đầu vẫn bị bao da thừa bọc kín.

Cắt bao quy đầu không đau và không ảnh hưởng gì, ngược lại sau cắt bao quy đầu còn mang đến nhiều lợi ích cho nam giới.

* Những lợi ích sau cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ viêm nhiễm đường tiết niệu: nước tiểu rơi rớt và tụ lại ở mặc trong bao da do hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu là môi trường vi khuẩn hình thành và gây viêm. Ngoài ra những bựa trắng tích tụ nhiều cũng khiến cho viêm bao quy đầu, viêm lan sang quy đầu vào trong ống niệu đạo và thậm chí là viêm lên cả bàng quang, niệu quả và thận.

Giảm sự lây nhiêm các bệnh tình dục: bệnh tình dục đặc biệt nguy hiểm là căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS sẽ nhanh chóng lây nhiễm sang nam giới nếu chưa được cắt bao quy đầu. Ngoài ra chính việc tiến hành cắt bao quy đầu nam giới cũng giúp hạn chế làm lây nhiễm viêm cơ quan sinh dục của chị em.

Ngăn ngừa ung thư dương vật và tuyến tiền liệt: nghiên cứu cho thấy cắt bao quy đầu trước lần quan hệ tình dục đầu tiên sẽ giảm được 15% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Nếu không cắt bao quy đầu viêm nhiễm hình thành có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt thậm chí khả năng ung thư dương vật là rất có thể.

Giảm nguy cơ bị vô sinh: vô sinh nam chủ yếu do những vấn đề ở chất lượng tinh trùng vì thế nếu bao da bị dài hay hẹp sẽ có thể dẫn đến viêm nhiễm vào đường sinh dục gây tắc ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn… gây vô sinh nam.

Làm cho đời sống chăn gối hòa hợp: không còn bị xuất tinh sớm, bạn nam có thể tự tin kéo dài cuộc yêu và đồng thời đẩy lùi được bệnh liệt dương.

Cắt bao quy đầu không đau với kỹ thuật cắt xâm lấn tối thiểu hiện đại số 1 thế giới

Trước kia, nam giới cắt bao quy đầu thường dễ bị nhiễm trùng, để lại sẹo xấu và thậm chí còn ám ảnh về tâm lý sau cắt bởi cắt bao quy đầu gây đau đớn.

Bạn Tùng thân mến, hiện tại với phương pháp cắt bao quy đầu không đau là Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả của phương pháp, đảm bảo tuyệt đối cắt bao quy đầu không đau.

Với kỹ thuật cắt bao quy đầu mới này bác sĩ chỉ tiến hành trong thời gian từ 15-20 phút, không để lại sẹo xấu, có sử dụng thuốc gây tê nên hoàn toàn không gây đau. Chỉ 1 tháng bao da bình phục và có thể quan hệ tình dục bình thường.

Rất mong nhận được những thông tin chia sẻ nhiều hơn nữa từ các bạn! Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được khúc mắc về vấn đề Cắt bao quy đầu có đau hay ảnh hưởng gì không.  Nếu muốn tìm hiểu thêm về vấn đề trên bạn có thể nhấp chát để chát trực tiếp với các bác sĩ tư vấn của chúng tôi hoặc bạn có thể gọi đến số: 02513819288 các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét