Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Cách chữa và điều trị bệnh viêm bao quy đầu là gì

Viêm bao quy đầu nếu không chữa trị kịp thời thì sau này bệnh có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nam, gây vô sinh hiếm muộn. Những cách chữa và điều trị bệnh viêm bao quy đầu là gì sẽ là những điều trị an toàn và triệt để nhất cho bạn? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này.

Viêm bao quy đầu là một bệnh lý của nam giới với biểu hiện đầu tiên là cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Hãy đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc – địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín nhất tại Đồng Nai

Viêm bao quy đầu là gì?


Bao da viêm nhiễm gây nên nhiều phiền toái đến sức khỏe cũng như những sinh hoạt hàng ngày, từ vấn đề vệ sinh cho đến cả chuyện quan hệ tình dục, viêm bao quy đầu đều làm cản trở. Vậy làm sao để biết bạn có bị viêm bao quy đầu không?

Phần bao quy đầu bị viêm chính bạn có thể quan sát được những bất thường sau:

Bao quy đầu sưng phồng to hơn bình thường rất nhiều, có khi căng lên như trái bóng nhỏ.

Phần bao da đỏ ửng, căng bóng và có xuất hiện mun nước, ban đỏ, những mụn nước li ti.

Bao da lở loét chảy máu và mủ khi tổn thương đã nặng.

Những khó chịu sau bạn sẽ gặp phải nếu bao da quy đầu có hiện tượng viêm nhiễm:

Ngứa bao quy đầu, bình thường cũng ngứa âm ỉ và dữ dội nhất là khi mà cơ thể ra nhiều mồ hôi, vệ sinh không sạch, mặc đồ lót quá chật.

Bao da quy đầu nóng rát và có dấu hiệu đi tiểu xót, buốt.

Đau bao quy đầu, nhất là khi quan hệ tình dục, bao da dễ bị trợt loét, chảy máu, thậm chí là có người bị viêm nặng, không thể quan hệ được.

Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay


Cách chữa viêm bao quy đầu hiện nay là gì? các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết, để có những điều trị hiệu quả nhất thì phải điều trị theo nguyên nhân của bệnh.

Nếu viêm nhiễm là từ dị ứng hóa chất, tẩy rửa, do vệ sinh không sạch thì ngoài dùng thuốc cần thay đổi những thói quen sinh hoạt. Nếu viêm nhiễm là do đường tình dục thì nhất định cả nam hay nữ cũng đều phải làm các xét nghiệm cận lâm sàng để xác định nhân tố gây viêm là vi khuẩn, nấm hay tạp trùng…

Nếu là những bệnh tình dục nguy hiểm như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bác sĩ sẽ phải có những hướng điều trị riêng. Ngoài cách chữa trị viêm bao quy đầu với các loại thuốc đặc trị thì những phương pháp trị liệu kịp thời là cần thiết.

Trong quá trình chữa bệnh viêm bao quy đầu, bạn nam cần chú ý thực hiện những điều sau, chỉ có như vậy thì mới mau sớm khỏi bệnh và phương pháp chữa bệnh mới có hiệu quả nhất:

Kiêng quan hệ tình dục bởi vi khuẩn từ bao quy đầu lúc này rất dễ lây nhiễm sang bạn tình, sinh hoạt vợ chồng không bảo vệ trong thời gian này phụ nữ có nguy cơ cao bị viêm phụ khoa.

Đối với nam giới, bao da càng sưng đau và bệnh càng nặng hơn.

Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ và tốt nhất là nên mặc quần thoải mái, ở nhà có thể bỏ mặc quần lót.

Nếu là viêm bao quy đầu từ hẹp và dài bao quy đầu thì sau điều trị khỏi cần đi cắt bao quy đầu.

Tuân thủ những chỉ định dùng thuốc từ bác sĩ.

Bài viết về Cách chữa và điều trị bệnh viêm bao quy đầu là gì hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này, nếu còn thắc mắc cần tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ tới số: 02513819288 các bác sĩ tư vấn của phòng khám đa khoa Hồng Phúc luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét