Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Cắt bao quy đầu để làm gì, không cắt có ảnh hưởng gì không?

“Bác sỹ cho tôi hỏi cắt bao quy đầu làm gì, không cắt có ảnh hưởng gì không? Bé nhà tôi được 10 tuổi, mới đây đi khám bác sỹ bảo bị hẹp bao quy đầu và chỉ định cắt. Nhưng tôi thấy có nhiều người bảo hẹp bao quy đầu không nhất thiết phải cắt. Tôi làm mẹ đơn thân khi bé lên 2 tuổi nên vấn đề này tôi không rõ lắm. Do đó tôi đang băn khoăn không biết làm thế nào? Mong bác sỹ giải đáp sớm để tôi yên tâm”. Minh Hòa (35 tuổi, Đồng Nai)

Trả lời

Xin chào chị Minh Hòa, chúng tôi rất hiểu tâm trạng làm mẹ của bạn lúc này. Vì bạn thiếu kiến thức về giới tính và sức khỏe sinh sản nam giới nên bạn bị lung túng khi gặp phỉa trường hợp này.

Để giúp bạn giải đáp các thắc mắc “Cắt bao quy đầu làm gì?”, các bác sỹ nam khoa trả lời bạn như sau:

Cắt bao quy đầu làm gì?


Chị Hòa thân mến, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu trong y học. Đó là việ sử dụng các dụng cụ và công nghệ y tế vào để xử lý những bất thường tại bao quy đầu ở nam giới.

Hầu hết các trường hợp cắt bao quy đầu đều xử lý tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu. Đây là hiện tượng đầu bao quy đầu không tạo điều kiện để đầu dương vật lộ ra, điều này ảnh hưởng rất lớn đễn sức khỏe sinh sản nam giới.

Hi vọng chị Minh Hòa và các chị em đã biết tại sao phải cắt bao quy để làm gì?

** Trường hợp nào cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu cần thực hiện trong những trường hợp sau:

– Bị dài bao quy đầu: bao quy đầu dài hơn ương vật 1-2 cm

– Bị hẹp bao quy đầu: Đầu bao quy quá nhỏ, dương vật không thể thúc ra ngoài.

– Một số trường hợp đặc biệt bác sỹ chỉ định cắt bao quy đầu.

– Cắt bao quy đầu thường được thực hiện ở trẻ em, khi trên 5 tuổi mà hẹp bao quy đầu không hết và ở những người trưởng thành.

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?


Không cắt bao quy đầu chỉ được áp dụng với những trẻ em dưới 3 tuổi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Sau lứa tuổi này mà tình trạng không thuyên giảm thì cần thiết phải cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu để làm gì, không cắt có ảnh hưởng gì không?
Nếu không cắt bao quy đầu rất nguy hiểm

Nếu không cắt bao quy đầu do hẹp hoặc dài bao quy, để tình trạng này đi theo các bé trai đến tuổi trưởng thành có thể gây các ảnh hưởng như:

– Viêm bao quy đầu, viêm dương vật, viêm tinh hoàn…

– Nếu không cắt bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng đến kích thước dương vật.

– Khi quan hệ mà chưa cắt bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng đến quan hệ tình dục, có thể quan hệ trong đau đớn và không giữ được khoái cảm như mong muốn.

– Là nguyên nhân gây ra hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

==> Do đó, cần thực hiện cắt bao quy đầu một cách hiệu quả.

Chị Minh Hòa thân mến, bé nhà chị đã 10 tuổi, ở độ tuổi này mà vẫn chưa cắt bao quy dầu thực sự rất nguy hiểm. Chị nên cho bé đi thực hiện sớm.

Chị hoàn toàn yên tâm, vì với công nghệ cắt bao quy đầu hạn chế xâm lấn của Hàn Quốc không đau và hiệu quả sẽ giúp bé nhà bạn có kết quả thực hiện tốt nhất.

Các bậc phụ huynh khác khi còn thắc mắc về các vấn đề cắt bao quy đầu làm gì mời liên hệ đến số 02513819288 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hồng Phúc theo địa chỉ 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để các bác sỹ tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét