Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Bị hẹp bao quy đầu có bị vô sinh hay ảnh hưởng gì không?

Hiện nay hẹp bao quy đầu đang khá phổ biến ở nam giới. Bệnh nhân bị bao quy đầu hẹp cần phải được thăm khám và chữa trị kịp thời vì nó chứa rất nhiều mầm bệnh tiềm ẩn.

Hẹp bao quy đầu có gây phiền toái và khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín, tuy nhiên vấn đề thực sự sẽ nảy sinh khi nam giới bước vào cuộc sống quan hệ tình dục. Tiềm ẩn hàng loạt nguy cơ mắc bệnh do chứng bệnh hẹp bao quy đầu chưa được can thiệp đúng cách, cụ thể bị hẹp bao quy đầu có bị vô sinh hay ảnh hưởng gì không? cùng tìm hiểu bạn nhé!

Các chuyên gia cho biết hẹp bao quy đầu không phải là nguyên nhân trực tiếp gây vô sinh, nhưng là nguyên nhân gây ra các biến chứng dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Triệu chứng điển hình của hẹp bao quy đầu đó là gây khó khăn trong việc tuột xuống của quy đầu khi cương dương đồng thời là nguyên nhân dẫn đến chứng viêm bao quy đầu, và có mối quan hệ đến ung thư dương vật gây vô sinh nam giới.

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống nam giới như thế nào?


– Hẹp bao quy đầu dẫn đến rối loạn xuất tinh và rối loạn cương dương: do bao da quy đầu bảo vệ quá “ kỹ” khiến quy đầu không cảm nhận được các kích thích bên ngoài, nên khi có tác động tuột quy đầu ra ngoài chỉ cần có những kích thích nhỏ cũng khiến dây thần kinh cảm giác cảm nhận được độ hưng phấn dẫn đến xuất tinh sớm. Hẹp bao quy đầu có vô sinh không khi đây chính là nguyên nhân dẫn đến giảm hẳn chất lượng và độ khoái cảm khi quan hệ tình dục, nam giới cần lưu tâm và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mình.

– Khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục: quy đầu được bảo vệ bởi lớp da bao quy đầu khá dày và hẹp, có nhiều nếp gấp do đó để loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn bựa và cặn bã cần lộn sâu vào bên trong bao da, quá trình này cũng cần thực hiện nhẹ nhàng và cẩn thận để tránh những tổn thương. Chỉ cần những vết thương nhỏ sẽ tạo điền kiện cho vi khuẩn tấn công và phát triển thành bệnh viêm nhiễm, nguy cơ lan rộng sang các bộ phận liên quan rất cao.

– Hẹp bao quy đầu dẫn đến mắc bệnh viêm nhiễm: Nam giới bị hẹp bao quy đầu nếu không được lưu ý vệ sinh thường xuyên và đúng cách sẽ dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhiễm. Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không khi các bộ phận trong hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục trong tổng thể đều có nguy cơ bị vi khuẩn lây nhiễm, nguy cơ cao nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu bị biến chứng mắc bệnh: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang và đường tiết niệu.

– Có thể lây bệnh viêm nhiễm sang bạn tình: cấu tạo niệu đạo của nữ giới ngắn, nên qua quan hệ tình dục với nam giới mắc bệnh viêm nhiễm sẽ dễ dàng bị lây bệnh. Các triệu chứng nhiễm bệnh ở nữ giới thường kín đáo và lâu phát hiện hơn, nên nguy cơ chịu biến chứng do nhiễm khuẩn nấm gây bệnh rất cao.

Đến đây chắc hẳn câu hỏi hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? bạn đã có được câu trả lời, vì vậy không nên chủ quan với vấn đề hẹp bao quy đầu nam giới nhé. Tìm hiểu thông tin và nhanh chóng lựa chọn địa chỉ uy tín để được làm phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm nhất. Hơn nữa các chuyên gia đã chỉ ra rằng việc cắt bao quy đầu rất tốt đối với sức khỏe sinh sản của nam giới, ngay cả những nam giới chưa biểu hiện thành các triệu chứng viêm bao quy đầu, cũng nên cắt bao quy đầu trước khi có quan hệ tình dục.

Ngoài những chia sẻ trả lời câu hỏi hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không, nếu vẫn còn những băn khoăn cần được giải đáp bạn đọc có thể liên hệ lại số điện thoại tư vấn miễn phí 02513819288, các chuyên gia luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét