Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Cách chữa trị bệnh hẹp bao quy đầu không cần cắt tại nhà

Hiện nay hẹp bao quy đầu đang khá phổ biến ở nam giới. Bệnh nhân bị bao quy đầu hẹp cần phải được thăm khám và chữa trị kịp thời vì nó chứa rất nhiều mầm bệnh tiềm ẩn.

Cách chữa trị bệnh hẹp bao quy đầu không cần cắt tại nhà là như thế nào, đây là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ có con bị hẹp bao quy đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu hơn về cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu cho trẻ không cần cắt tại nhà.

Hẹp bao quy đầu và cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ em là điều mà các bà mẹ luôn quan tâm. Đây là hiện tượng của trẻ bị hẹp bao quy đầu và biểu hiện rõ nhất thường là bí tiểu và khóc khi đi tiểu, phần bao quy đầu thường căng mọng lên, khi đó trẻ đa bị hẹp bao quy đầu và các mẹ nên đưa con đi thăm khám và điều trị sớm.

Thông thường cách chữ hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ còn phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ mà áp dụng các phương pháp khác nhau, trong đó cũng có những cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà có thể áp dụng để chữa bệnh cho trẻ.

Chữa hẹp bao quy đầu tại nhà không cần cắt


Cách chữa bao quy đầu tại nhà là như thế nào? Có mang lại hiệu quả hay không? Các bác sĩ chuyên nam khoa cho rằng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ có thể điều trị bằng các cách sau đây:

– Sử dụng các loại thuốc thoa tại chỗ, thoa trực tiếp lên phần bao quy đầu mỗi ngày 3 lần và sử dụng liên tục trong vòng 6 tuần, dưới tác dụng của thuốc thì bao quy đầu sẽ giãn ra vào dần tuột xuống. Các mẹ cũng nên lưu ý rằng thuốc này có thể dùng tại nhà nhưng phải được các bác sĩ chỉ định và kê đơn, tránh việc tự ý đi mua để dùng.

– Cách chữa trị hẹp bao quy đầu tại nhà mà bố mẹ có thể tự làm cho con đó là tự nong bao quy đầu mỗi ngày, cách này sẽ được áp dụng cho trẻ từ sơ sinh cho đến 8 tuổi. Trong mỗi lần vệ sinh cho bé mẹ có thể sung bốn ngón tay kéo phần da quy đầu của bé xuống theo hướng thẳng. kiên trì làm mỗi ngày sẽ giúp con tránh được tình trạng bị hẹp bao quy đầu. đây là một trong những cách tự điều trị hẹp bao quy đầu tại nhà hiệu quả nhất.

– Khi tắm cho bé mẹ cũng có thể lộn bao quy đầu ra để rửa sạch sẽ để tránh các chất bẩn, cặn thừa trong nước tiểu tích tụ gây viêm nhiễm. thường xuyên vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ cũng là một cách để giúp cho con dần dần thoát khỏi tình trạng bị hẹp bao quy đầu.

Chữa hẹp bao quy khỏi hoàn toàn


Các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa cho biết, có rất nhiều trường hợp trẻ nhỏ khi được áp dụng các cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu bằng thuốc bôi và bằng cách nong bao quy đầu tại nhà nhưng vẫn không hiệu quả, bao quy đầu của bé khó lộn hoặc bị dính lại, trường hợp này cần phải đưa bé đi đến cơ sở y tế ngay để tránh những hiện tượng nặng hơn khiến bé tiểu tiện đau buốt, cậu bé bị sưng đỏ…

Lúc này hẹp bao quy đầu và cách điều trị phù hợp nhất đó là phải tiến hành cắt và tách bao quy đầu. Các mẹ cũng nên lưu ý khi thấy áp dụng các phương pháp chữa hẹp bao quy đầu tại nhà không mang lại hiệu quả thì phải đưa trẻ đi xử lý càng sớm càng tốt vì nếu để lâu quá tuổi trưởng thành thì việc can thiệp cắt bao quy đầu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Nếu vẫn còn băn khoăn điều gì về cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng 02513819288 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hồng Phúc đại chỉ 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét