Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Nguyên nhân, triệu chứng và cách nhận biết bệnh dài bao quy đầu

Bạn bị dài bao quy đầu và đang tìm cách điều trị? Hãy đến với Hồng Phúc, lớp da bao quy đầu bị dài của bạn sẽ được chữa trị an toàn nhất…

Dài bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới, thế nhưng rất nhiều người chủ quan và không hiểu nhiều về bệnh này. Để giúp nam giới có cách nhận biết bao quy đầu dài là như thế nào?. Nguyên nhân và triệu chứng của bao quy đầu là gì? Các bạn hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây.

Nhận biết bao quy đầu dài


Bao quy đầu dài là như thế nào? Các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết:

Bao quy đầu dài là hiện tượng phần da quy đầu quá dài so với những người bình thường. Lớp da ở đầu dương vật sẽ có kích thước dài hơn dương vật từ 1 – 1,5 cm.

Nam giới có cách nhận biết bao quy đầu dài bằng mắt thường như sau: khi tắm dùng xà phòng tắm thoa lê dương vật để làm trơn cả bên trong lẫn bên ngoài quy đầu, dùng tay trái cầm cố định dương vật còn tay phải thì kéo và lộn bao quy đầu xuống dưới nếu thấy bao quy đầu lại bị lộn lại bên trên thì chứng tỏ bạn đã bị dài bao quy đầu.

Nguyên nhân dài bao quy đầu


Có rất nhiều nguyên nhân dài bao quy đầu trong đó phải kể đến các nguyên nhân sau đây:

– Do bẩm sinh: khi trẻ nam sinh ra đã bị dài bao quy đầu biểu hiện đó là hiện tượng dương vật và bao quy đầu đã bị dính vào với nhau.

– Khi lớn lên do vệ sinh không được sạch sẽ dẫn đến viêm nhiễm khiến gây ra hiện tượng dính bao quy đầu và viêm bao quy đầu.

– Ngoài ra, một số lý do khi bao quy đầu bị tổn thương gây tích máu, dính, sưng hoặc bỏng cũng làm cho bao quy đầu không thể lộn ra được, một trong những biểu hiện của dài bao quy đầu.

Triệu chứng dài bao quy đầu


Nam giới có thể tự biết mình bị dài bao quy đầu thông qua các triệu chứng sau đây:

– Dương vật của nam giới khi đến tuổi trưởng thành không thể phát triển bình thường được do phần da quy đầu dài bọc kín lấy dương vật.

– Dài bao quy đầu còn khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn chính vì thế khi đi tiểu nước tiểu dính vào da quy đầu, tích tụ lâu ngày tạo thành những chất cặn bẩn bám vào đầu dương vật có màu vàng hoặc trắng đục được gọi với tên khoa học là Smegma hoặc dễ hiểu hơn là bựa sinh dục.

– Dài bao quy đầu sẽ dễ gây viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt và viêm bàng quang do không thể lộn da quy đầu ra và vệ sinh dương vật sạch sẽ được.

– Nam giới khi bị dài bao quy đầu có thể xuất hiện các triệu chứng xuất tinh sớm. Bởi lẽ dương vật được bảo vệ bằng lớp da quy đầu nên khi quan hệ dương vật dễ bị kích thích hơn những người bình thường.

– Ngoài ra, ở một số người còn xuất hiện triệu chứng bí tiểu do dài bao quy đầu.

Trên đây là 5 triệu chứng dài bao quy đầu điển hình thường thấy nhất ở nam giới, nếu bạn nào thấy mình có những triệu chứng như trên thì cần đi thăm khám ngay để khắc phục kịp thời.

Hiện nay, dài bao quy đầu có thể chữa trị dứt điểm bằng cách cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, an toàn và hiệu quả. Giúp loại bỏ phần da quy đầu nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo và giúp cho các đấng mày râu lấy lại sự tự tin và bản lĩnh vốn có của mình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nguyên nhân, triệu chứng và cách nhận biết bệnh dài bao quy đầu. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với những ai đang quan tâm. Mọi thông tin về cách nhận biết bao quy đầu dài các bạn có thể gửi thư về theo địa chỉ phòng khám đa khoa Hồng Phúc – 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc gọi điện trực tiếp đến số 02513819288 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét