Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Triệu chứng và biểu hiện của bệnh hẹp bao quy đầu

Hiện nay hẹp bao quy đầu đang khá phổ biến ở nam giới. Bệnh nhân bị bao quy đầu hẹp cần phải được thăm khám và chữa trị kịp thời vì nó chứa rất nhiều mầm bệnh tiềm ẩn.

Nhận thấy quy đầu không thể tuột khỏi bao da quy đầu khi cương dương, nam giới nên nghĩ đến triệu chứng của bệnh hẹp bao quy đầu. Và chi tiết hơn triệu chứng và biểu hiện của bệnh hẹp bao quy đầu là như thế nào? Mời nam giới và bạn đọc cùng quan tâm tham khảo bài viết dưới đây:

Nam giới và cha mẹ có bé trai cần lưu tâm để phân biệt hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu bệnh lý. Quan sát khi bé từ tuổi thứ 8 trở lên mà quy đầu vẫn không thể để lộ ra ngoài thì cho thấy đây là dấu hiệu hẹp bao quy đầu bệnh lý.

Có nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu nhưng chủ quan hoặc chưa biểu hiện thành các triệu chứng viêm nên trì hoãn việc điều trị. Đến khi bước vào đời sống quan hệ tình dục sẽ cảm nhận được những phiền toái do hẹp bao quy đầu gây ra và tìm đến các cơ sở y tế để được can thiệp.

Triệu chứng hẹp bao quy đầu


Nam giới có thể nhận biết tình trạng sức khỏe của “ cậu nhỏ “ qua các triệu chứng hẹp bao quy đầu điển hình sau:

– Nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu sẽ chỉ để lộ một lỗ nhỏ để đi tiểu, còn lại toàn bộ quy đầu được bọc kín bởi lớp da bao quy đầu.

– Khi cương dương quy đầu không để lộ ra ngoài, có thể dùng tay và tác động ngoại lực để lộn ra ngoài những sau đó quy đầu không thể tự tuột về vị trí ban đầu được.

– Không cảm nhận được hưng phấn và không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Trường hợp quy đầu ở bên trong da quá lâu sẽ không cảm nhận được những kích thích, sau đó khi được lộn ra ngoài chỉ cần có những kích thích hay chạm nhẹ cũng đủ khiến nam giới xuất tinh sớm và xuất tinh không tự chủ.

– Rối loạn cương dương: đây là biểu hiện hẹp bao quy đầu điển hình nhất ở nam giới khi đến tuổi trưởng thành. Cụ thể là từ sự suy giảm khả năng cảm nhận kích thích trong quan hệ tình dục có thể dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới, nam giới gặp vấn đề khi “trên bảo dưới không nghe”, khi cần thì không cương dương, khi không có nhu cầu lại liên tục cương cứng.

Trên đây là chia sẻ một vài những thông tin để giúp bạn đọc hiểu được hẹp bao quy đầu là như thếnào? và có thể phát hiện bệnh qua các triệu chứng gì nhằm tìm ra phương pháp chữa bệnh hợp lý và mang lại hiệu quả nhất.

Hoặc ngoài những thông tin chia sẻ về triệu chứng và biểu hiện bệnh hẹp bao quy đầu là như thế nào? Nếu bạn đọc còn vấn đề thắc mắc cần được giải đáp có thể liên hệ đến số điện thoại tư vấn miễn phí 02513819288, bằng cách khác đến trực tiếp phòng khám tại số 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai; các chuyên gia luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét