Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Bệnh dài bao quy đầu là gì và cách nhận biết dài bao quy đầu

Bạn bị dài bao quy đầu và đang tìm cách điều trị? Hãy đến với Hồng Phúc, lớp da bao quy đầu bị dài của bạn sẽ được chữa trị an toàn nhất…

Dài bao quy đầu là một bệnh lý thường gặp ở hầu hết nam giới, bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hằng ngày mà còn tiền ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến mắc bệnh, tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy bệnh dài bao quy đầu là gì và cách nhận biết dài bao quy đầu như thế nào, cùng tìm hiểu để sớm bắt bệnh và tìm đúng cách chữa bệnh nam giới nhé.

Dài bao quy đầu là gì?


Các chuyên gia cho biết, nam giới khi đến tuổi trưởng thành mà quy đầu vẫn trùm kín bởi lớp bao da và không thể để lộ ra ngoài khi cương dương là dấu hiệu của bệnh lý dài bao quy đầu.

Ở trẻ nhỏ bao quy đầu được ví như người bảo hộ, tuy nhiên khi đến tuổi trưởng thành bao da không còn tác dụng che chắn nữa mà trở thành vật cản đối với quy đầu trong trường hợp bao quy đầu quá dài.

Các chuyên gia cũng cho biết ở mỗi người độ dài ngắn của dương vật và quy đầu là khác nhau do đó chưa thể có con số chính xác nhất về độ chuẩn của dương vật mà băn khoăn bao quy đầu dài là gì sẽ được biểu hiện qua các triệu chứng như sau:

Hiện tượng dài bao quy đầu


– Khi cương dương quy đầu không thể tuột ra ngoài và tự lộn lại vào trong

– Rối loạn xuất tinh: thần kinh cảm giác ở quy đầu không cảm nhận được kích thích bên ngoài vì bao quy đầu dài. Vậy nên khi tác động lộn quy đầu ra ngoài chỉ cần những kích thích nhỏ sẽ khiến nam giới xuất tinh sớm. Nhiều trường hợp quan hệ không xuất được tinh trùng lí do bắt nguồn từ da bao quy đầu dài, khoảng tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo bị hạn chế dẫn đến không cảm nhận được độ hưng phấn khi yêu, nam giới không thể xuất tinh để có thể kết thúc “ cuộc yêu”

– Rối loạn cương dương do hiện tượng dài bao quy đầu gây ra: nam giới lo lắng vì khi lâm trận lại gặp phải trường hợp “trên bảo dưới không nghe”, hay khi không có nhu cầu dương vật lại cương cứng, khi cương cứng không duy trì được lâu và bị xìu đi trong âm đạo.

Chữa bệnh dài bao quy đầu


Nam giới không nên quá lo lắng khi mắc bệnh dài bao quy đầu, bởi với thành công trong nghiên cứu và đưa vào ứng dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc bệnh dài bao quy đầu hoàn toàn có thể chữa trị được và ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra.

Các chuyên gia nhận định phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là lựa chọn hàng đầu trong chữa bệnh dài bao quy đầu ở nam giới hiện nay. Khẳng định sự tín nhiệm của người bệnh đối với phương pháp hiện đại này, cho đến nay đã có hàng vạn nam giới được chữa trị bệnh dài bao quy đầu và chữa dứt điểm nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu và các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.

Trên đây là những chia sẻ về bệnh dài bao quy đầu là gì và cách nhận biết dài bao quy đầu, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc luôn hết lòng tư vấn và chữa bệnh do đó nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn đọc có thể liên hệ đến số điện thoại tư vấn miễn phí 02513819288 để được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét