Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Bị ngứa da bao quy đầu sau khi quan hệ là bị làm sao?

Ngứa bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, tuy nhiên ở những mức độ khác nhau và thường kèm với các biểu hiện khác nên nam giới thường rất mơ hồ để có thể tìm hiểu chính xác bị ngứa da bao quy đầu sau khi quan hệ là bị làm sao?

Vậy ngứa bao quy đầu là cảnh báo điều gì về sức khỏe sinh sản của nam giới, trong bài viết dưới đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc sẽ giúp chúng ta giải đáp các thắc mắc này.

Bị ngứa da bao quy đầu sau khi quan hệ là bị làm sao?


Viêm bao quy đầu là một bệnh lý của nam giới với biểu hiện đầu tiên là cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Hãy đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc – địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín nhất tại Đồng Nai

Ngứa bao da quy đầu có thể là cảm giác dị ứng do vệ sinh không đúng cách, những cũng có thể là dấu hiệu cho thấy “ cậu nhỏ” đang gặp vấn đề. Để trả lời được băn khoăn về hiện tượng ngứa rát bao quy đầu, các bác sĩ sẽ chỉ ra các nguyên nhân bị ngứa do đâu:

-Ngứa quy đầu có thể do kích ứng của các dung dịch vệ sinh, hoặc cách vệ sinh không đúng cách, mặc đồ chật.  Hiện thượng này chỉ diễn ra ít giờ, và có thể giảm và khỏi sau đó, trường hợp kéo dài thì nam giới không nên chủ quan khi bị ngứa ở bao quy đầu.

-Lạm dụng thủ dâm: nam giới thủ dâm quá nhiều và thủ dâm không đúng cách sẽ dễ dẫn đến bị viêm bao quy đầu, và biểu hiện thành các triệu chứng ngứa vùng da bao quy đầu.

-Do mắc các bệnh lý: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, chuyển tiếp nghẹt bao quy đầu: bao quy đầu quá hẹp hoặc dài cản trở dòng chảy và dẫn đến sự tích tụ nước thải và cặn bã. Đây là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn tấn công và gây viêm. Các triệu chứng viêm bao quy đầu biểu hiện đầu tiên là cảm giác ngứa, và nóng rát ở bao da quy đầu.

– Một vài những bệnh lý viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu và viêm tinh hoàn ngoài các biểu hiện sưng đau nóng rát, phần dương vật nam giới sẽ biểu hiện thành cảm giác ngứa quy đầu và bao da đỏ.

Bị ngứa bao quy đầu sau quan hệ


Chỉ ra nguyên nhân nam giới bị ngứa bao quy đầu sau quan hệ, các chuyên gia cho biết: qua đường quan hệ tình dục các chất bẩn bựa và vi khuẩn có thể dễ dàng bị xâm nhiễm, sau đó nếu sức khỏe sinh sản và kháng thể vùng sinh dục nam giới không tốt, đây sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển và lan nhiễm, biến chứng thành các biểu hiện viêm. Cảm nhận ban đầu của nam giới khi bị nhiễm khuẩn sẽ là nóng rát, ngứa bao quy đầu, nổi mụn nước, ma sát ở đồ lót dẫn đến tạo vết loét gây đau và ngứa.

Bệnh ngứa bao quy đầu tuy không quá nguy hiểm những đây có thể là tiềm ẩn của nguy cơ gây bệnh và để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe sinh sản nam giới. Các biểu hiện ngứa bao quy đầu diễn ra thường xuyên và kéo dài nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được làm xét nghiệm và phân loại bệnh chính xác nhất, từ đó sớm được điều trị và bảo vệ sức khỏe trọn vẹn.

Ngoài câu hỏi bị ngứa da bao quy đầu sau khi quan hệ là bị làm sao, nếu còn những thắc mắc cần được giải đáp bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Hồng Phúc bằng các cách sau:

Gọi đến số điện thoại tư vấn miễn phí 02513819288

Hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Biên Hòa

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét