Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính có nguy hiểm không

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 23 tuổi, Vì phát hiện “ cậu nhỏ” bị sưng đau kèm các vết loét nên tôi có đi khám thì biết mình mắc bệnh viêm bao quy đầu cấp tính. Tôi vẫn đang uống thuốc những xin hỏi bác sĩ bệnh viêm bao quy đầu cấp tính có nguy hiểm không? bệnh có thể chữa trị dứt điểm không thưa bác sĩ. Còn ít ngày nữa tôi sẽ kết hôn nên rất lo lắng về sức khỏe sinh sản của mình, mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ, tôi xin trân thành cảm ơn! (Nguyễn Thuần Phong, Đồng Nai)

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính có nguy hiểm không

Chuyên gia tư vấn: Chào Phong, với câu hỏi bệnh viêm bao quy đầu cấp tính có nguy hiểm không? bác sĩ sẽ trả lời bạn như sau:

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính khởi phát với các dấu hiệu đặc trưng đó là: quy đầu sưng đau, tấy đỏ, gây cảm giác nóng rát và ngứa khi có các biểu hiện viêm.

Dấu hiệu dạng viêm loét ở vòng quy đầu sẽ nhận thấy bằng những nốt ban đỏ, sau đó nhanh chóng lan rộng và tạo thành vết loét nông sâu tùy ở mỗi người.

Trường hợp viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Cadida sẽ phát hiện qua qua những nốt mụn nhỏ li ti, ma sát sẽ tạo thành vết loét gây đau đớn, ngứa rát ở người bệnh.

Viêm bao quy đầu cấp tính ở bề mặt quy đầu: sẽ biểu hiện thành triệu chứng đỏ cục bộ và sưng phồng, nóng rát. Lộn bên trong bao da quy đầu sẽ phát hiện các triệu chứng viêm loét, có mủ và máu kèm mùi hôi khó chịu.

Viêm bao quy đầu cấp tính là bệnh lý nguy hiểm?

Tác động của những triệu chứng cấp tính khiến cơ thể nam giới suy nhược và bị phiền toái nhiều trong sinh hoạt và đời sống hằng ngày.

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? trả lời bạn viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ trở thành nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm và các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới.

Các chuyên gia đã chứng minh mối liên hệ giữa viêm bao quy đầu với ung thư dương vật dẫn đến vô sinh nam giới, đồng thời tiềm ẩn rất nhiều những nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như: viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, suy giảm chức năng của thận, sinh lý yếu và viêm tinh hoàn làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng.

Trường hợp của bạn, bạn đang chuẩn bị kết hôn, tác động tiêu cực của bệnh viêm bao quy đầu sẽ không chỉ dừng lại ở những phiền toái trong cuộc sống của bạn, mà đây còn là nguyên nhân lây bệnh sang bạn tình. Viêm bao quy đầu đặc trưng bởi tính dễ dàng lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục, vậy nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được chữa bệnh và yên tâm chuẩn bị hôn lễ bạn nhé.

Bạn đang dùng thuốc chữa bệnh rồi, nhưng vẫn còn rất băn khoăn về bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? trường hợp này bạn cần theo dõi thêm nếu lại thuốc mà bạn sử dụng chưa mang lại hiệu quả thì nên tham khảo ý kiến các bác sĩ trước, không nên tự ý thay đổi thuốc hoặc cách chữa bệnh.

Để đảm bảo và không mất quá nhiều thời gian và công sức bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, tránh nhầm lẫn với các cơ sở chui mà phải chịu tiền mất tật mang và gánh chịu những hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra.

Một vài những chia sẻ kể trên hi vọng bạn sẽ được giải đáp thắc mắc bệnh viêm bao quy đầu cấp tính có nguy hiểm không?. Hoặc nếu còn có những băn khoăn cần được giải đáp bạn có thể liên hệ đến số điện thoại tư vấn miễn phí 02513819288 các chuyên gia luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét