Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Cắt da bao quy đầu là gì? Có ảnh hưởng gì không?

Cắt da quy đầu là gì? Tiểu phẫu này có ảnh hưởng gì không? Đây là hai câu hỏi mà các chuyên gia tư vấn Biên Hòa thường xuyên nhận được. Điều đó thể hiện nhu cầu thực hiện cắt bao quy đầu của mọi người ngày càng lớn.

Để giúp mọi người hiểu biết thêm về vấn đề cắt bao quy đầu, các bác sỹ của phòng khám đa khoa Biên Hòa có phần phân tích sau đây

Cắt bao quy đầu là gì?


Cắt da bao quy đầu là một tiểu thuật đơn giản trong y học. Đó là phương pháp sử dụng các dụng cụ và kỹ thuật cao trong y tế tác động đếm lớp da bao quy đầu nhằm xử lý các vấn đề bất thường tại đây, giúp dương vật trở về trạng thái như bình thường.

Thường áp dụng trong trường hợp hẹp bao quy đầu và dai bao quy đầu. Đây là hai vấn đề mà nam giới thường xuyên gặp phải. Là hiện tượng phần đầu dương vật không thể lộ ra, kéo tụt lên hay xuống vì phần bao da quá nhỏ hoặc dai.

Cắt bao quy đầu thực hiện cho cả trẻ em và nam giới đã trưởng thành.

Quy trình cắt bao quy đâu là gì?


Để biết cụ thể về phương phương pháp cắt bao quy đầu là gì, có thể tìm hiểu qua quy trình thực hiện như sau:

* Quy trình cắt bao quy đầu

Bước 1: Thăm khám và xác định tình trạng bất thường tại phần bao da dương vật.

Bước 2: Vệ sinh dương vật và gây tê tại chỗ.

Bước 3: Tiến hành cắt bao quy đầu.

Đầu tiên bác sỹ lấy kìm nới rộng miệng quy đầu, rồi dùng 2 kìm để kéo vùng da bao ra cho thẳng  (2 kìm cách nhau 0,2 cm). Sau đó dùng kim có đầu dò bóc tách phần da ở bao quy đầu.

Tiếp theo tiến hành cắt rời mặt trước bao quy đầu. Dùng kéo men theo kim có đầu dò và cắt rời mặt trong và ngoài bao quy đầu.

Tiếp tục tiến hành cắt bỏ phần bao quy đầu. Thực hiện cầm máu, sát trùng và băng bó lại vết thương.

Bước 4: Dặn dò bệnh nhân những điều cần thiết.

Hiện nay, cắt ba quy đầu diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 15 đến 30 phút là hoàn thành.

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?


Với sự tiến bộ của y tế, đặc biệt vận dụng phương pháp hạn chế xâm lấn tối thiểu của công nghệ phẫu thuật Hàn Quốc vào quá trình thực hiện có thể đảm bảo an toàn và không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của nam giới.

Cụ thể những ưu điểm của cắt bao quy đầu là sao?

Cắt bao quy đầu có thể xử lý vấn đề bao quy đầu trở lại bình thường an toàn.

Qúa trình tiến hành phẫu thuật không đau, bệnh nhân hoàn toàm cảm thấy thoái mái.

Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tiểu phẫu thực hiện với công nghệ hạn chế xấm lấn nên không làm ảnh hưởng đến dương vật, chức năng sinh sản, khoái cảm tình dục…

Thực hiện một cách thẩm mỹ, không sẹo.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả này đang được phòng khám đa khoa Biên Hòa áp dụng và thực hiện cắt thành công cho nhiều trường hợp. Do vậy, đây là một lựa chọn an toàn cho các bạn nam.

Trên đây là phần phân tích cho vấn đề cắt bao quy đầu là gì? Hi vọng phần phân tích này, chị em có thể yên tâm để thực hiện ca tiểu phẫu này.

Nếu cần tư vấn cụ thể hơn, mời bạn liên hệ đến số 02438 288 288 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Biên Hòa theo địa chỉ 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để các bác sỹ tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét