Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền 2019

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc tự hào là nơi chuyên cắt bao quy đầu không đau, nhanh chóng tại Đồng Nai. Đến với Hồng Phúc bạn sẽ được giải quyết tất cả những trở ngại về sức khỏe.

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, cháu năm nay 19 tuổi, cháu bị hẹp bao quy đầu, nhưng trước giờ vẫn không để ý nhiều, chỉ đến gần đây khi có quan hệ tình dục, dương vật không thể cương cứng theo ý muốn khiến cháu “ bị mất mặt” trước bạn gái. Cháu được bạn mách cho đi cắt bao quy đầu, xin hỏi bác sĩ giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền 2019. Cháu xin cảm ơn nhiều ạ!

(Nguyễn Văn A, sinh viên tại Đồng Nai)

Trả lời: Chào cháu, trước tiên cảm ơn cháu đã tín nhiệm và gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Hồng Phúc. Câu hỏi cắt bao quy đầu giá bao nhiêu 2019 các bác sĩ sẽ trả lời cháu như sau

Giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền 2019


– Giá cắt bao quy đầu bao gồm cả chi phí khám bệnh và chi phí chữa bệnh

– Giá xét  nghiệm lâm sàng: là chi phí cố định, và nhằm đảm bảo tính chính xác trong định hướng phương pháp chữa bệnh.

– Chi phí phẫu thuật: là phương pháp mà người bệnh lựa chọn để tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Với việc lựa chọn các phương pháp chữa bệnh sử dụng trang thiết bị hiện đại và đảm bảo người bệnh sẽ giảm bớt được rất nhiều những chi phí phải khắc phục hậu quả nếu sử dụng thiết bị thô sơ kém chất  lượng.

– Giá tiền cắt bao quy đầu tính theo số lần tái khám: thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định số lần tái khám cố định, sau đó phụ thuộc và nhu cầu của từng người, có thể lên kế hoạch tái khám sức khỏe định kỳ hoặc tái khám theo yêu cầu.

– Chịu tác động của kinh tế: năm 2019 với nhiều những biến động của nền kinh tế, tuy nhiên giá cắt bao quy đầu 2019 không thay đổi nhiều. Để hỗ trợ người bệnh và mong muốn chia sẻ với nỗi lo của đông đảo người bệnh gặp khó khăn, các bệnh viện phòng khám luôn có những chương trình ưu đãi. Ví dụ suốt các tháng mùa hè phòng khám đa khoa Hồng Phúc đã đang triển khai chương trình ưu đãi lớn mùa hè, hỗ trợ chi phí xét nghiệm, điều trị và làm thủ thuật cho nhiều đối tượng.

Trả lời câu hỏi cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền 2019, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết mọi chi phí chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai minh bạch. Đây được đánh giá là cơ sở áp dụng mức chi phí cân bằng và hợp lý với giá cắt bao quy đầu tại Đồng Nai, phòng khám đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ tin cậy để nam giới và phụ huynh có bé trai tìm đến và tin tưởng khám chữa bệnh.

Chi phí chữa bệnh cũng là áp lực lớn đối với nhiều người, tuy nhiên không nên quá lo lắng về vấn đề này, mà ngay khi phát hiện các triệu chứng viêm và khởi phát yêu cầu cắt bao quy đầu nam giới không nên trì hoãn mà cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị.

Trên đây là những chia sẻ về giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền 2019, hi vọng cháu có thể có sự chuẩn bị tốt để nhanh chóng tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Cháu đã gặp phiền toái do chứng hẹp bao quy đầu gây ra, và chưa dừng lại ở đây, bởi hẹp bao quy đầu có thể là nguyên nhân dẫn đến mắc các bệnh lý nam khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và đời sống hôn nhân sau này của cháu.

Mọi thắc mắc cháu có thể tiếp trực liên hệ đến số điện thoại tư vấn miễn phí 02513819288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại số 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn và chữa bệnh cháu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét