Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Cậu nhỏ bị ngứa, đau, sưng lên sau khi yêu là do đâu

Hỏi: Bác sĩ ơi cậu nhỏ bị ngứa, đau, sưng lên sau khi yêu là do đâu ạ? Cháu mới lập gia đình cách đây không lâu và sau khi mỗi lần quan hệ với vợ xong cháu luôn phải trải qua cảm giác đáng sợ này. Xin bác sĩ giải đáp giúp cháu hiện tượng cháu gặp phải ở trên là gì? (Ngọc Duy – Biên Hòa).

Cậu nhỏ bị cong có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì không?


Trả lời:

Chào bạn Ngọc Duy! Lời đầu tiên các bác sĩ xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã dành trọn sự tín nhiệm của mình cho phòng khám đa khoa Hồng Phúc của chúng tôi. Sau đây các bác sĩ của phòng khám xin được trả lời những thắc mắc của bạn như sau:

Cậu nhỏ bị ngứa, đau, sưng lên là do đâu?


Ngọc Duy ạ, có rất nhiều nguyên nhân tác đông khiến cho cậu nhỏ của bạn bị ngứa, đau và sưng lên mỗi khi quan hệ xong. Các bác sĩ của phòng khám xin được chỉ ra một số nguyên nhân như sau:

Thường xuyên mặc các loại trang phục, đồ lót quá chật, bó sát hoặc chất liệu vải mà bạn sử dụng không tốt điều này cũng khiến cho cậu nhỏ của bạn phải chịu những áp lực nhất định. Bị bó sát gây nên bí bách và tạo ra những cảm giác cậu nhỏ bị ngứa cụ thể là ở phần quy đầu.

Sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp, kém chất lượng, hết hạn sử dụng… gây ra những tác dụng phụ không mong muốn trong đó cũng có thể gây ngứa và đau cậu nhỏ.

Những bạn nam bị mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục cũng là một trong những thủ phạm gây nên ngứa ở cậu nhỏ.

Cậu nhỏ bị đau khi quan hệ không thể loại trừ vấn đề bạn nam đã bị rách hãm bao quy đầu do trong khi giao hợp quá hưng phấn, giao hợp quá mạnh hoặc là trước đó bạn đã thủ dâm quá độ và không cẩn thận làm rách chúng.

Và cũng không thể không nghĩ đến lý do bạn đã bị mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ngứa kèm theo cả đau rát nữa.

Làm gì khi cậu nhỏ bị ngứa, đau, sưng lên sau khi yêu?


Bạn Duy thân mến ở trên bạn có chia sẻ rằng bạn xuất hiện những hiện tượng ngứa, sưng đau sau khi yêu mà không hiểu là cậu nhỏ bị đau do đâu ở những phần trên là chia sẻ của các bác sĩ về lý do gây ra những hiện tượng này ở nam giới bạn có thể tham khảo thêm.

Đồng thời bạn cần phải cảnh giác cao độ trước những hiện tượng này bởi lẽ nếu cơ thể bạn hoàn toàn bình thường thì sẽ không bao giờ sảy ra những dấu hiệu lạ lùng như thế. Bạn cần thu xếp thời gian đi đến cơ sở y tế để thăm khám ngay lập tức, xác định chính xác xem lý do gây ra bệnh là gì để điều trị hiệu quả tránh những biến chứng không mong muốn sảy ra.

Đi khám để biết chính xác nguyên nhân khiến cho cậu nhỏ bị ngứa, đau, sưng lên sau khi yêu

Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyên bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây để tránh gặp phải vấn đề cậu nhỏ bị đau sau yêu nữa.

– Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục để không bị mắc các bệnh viêm nhiễm, thủ phạm gây ngứa và đau dương vật.

– Quan hệ tình dục an toàn, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để tránh tất cả các loại bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà…

– Không thủ dâm quá nhiều đặc biệt là khi xuất hiện cảm giác ngứa rồi thì tuyệt đối không thủ dâm.

Trên đây là những vấn đề xoay quanh chủ đề cậu nhỏ bị ngứa, đau, sưng lên sau khi yêu là do đâu, tất cả những vấn đề bất thường sảy ra đối với cậu nhỏ điều mà không một ai muốn. Chính vì thế để biết chính xác mình đang gặp phải vấn đề gì ở  cậu nhỏ các bác sĩ khuyên Duy nên đi đến cơ sở y tế khám cụ thể nhé.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai trước khi đến thì liên hệ với các nhân viên qua số 02513819288 đặt lịch trước để được hưởng nhiều ưu đãi nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét