Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Tìm hiểu đứt dây hãm bao quy đầu có làm sao không

Rất nhiều nam giới bị chảy máu khi quan hệ tuy nhiên không biết vì sao, hoặc vì e ngại mà âm thầm chịu đựng. Chuyên gia khuyến cáo nam giới không nên chủ quan trong trường hợp này vì chảy máu có thể do đứt dây hãm bao quy đầu gây ra, nếu không được kịp thời can thiệp nam giới sẽ phải chịu nhiều hệ lụy nguy hiểm. Vậy cụ thể những nguy hại mà nam giới có thể gặp là gì, cùng tìm hiểu đứt dây hãm bao quy đầu có làm sao không nam giới nhé!

Đứt dây hãm bao quy đầu là gì


Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là dây thắng bao quy đầu và nó được ví như “ màng trinh” của nam giới, đây là lí do rất nhiều nam giới cũng bị chảy máu và chịu đau không kém phần so với nữ giới trong lần quan hệ đầu tiên. Theo thời gian và sự “ thích ứng” của nam giới với vấn đề tình dục, cảm giác đau và hiện tượng chảy máu sẽ được khắc phục.

Vấn đề phát sinh khi dây hãm được cấu tạo bởi lớp niêm mạc da quá dày và chắc, tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác, do đó trong quá trình giao hợp nam giới sẽ bị cảm giác đau đớn chi phối.

Như vậy dứt dây hãm bao quy đầu có thể là hiện tượng mang tính tức thời gặp phải ở những nam giới lần đầu có quan hệ tình dục, hoặc nam giới bị dứt dây hãm bao quy đầu do cấu tạo dây hãm quá dài hoặc quá ngắn dẫn đến không thích ứng được khi có hiện tượng cương dương và thủ dâm.

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?


Nếu như dứt dây hãm bao quy đầu chỉ xuất hiện ở thời gian đầu có quan hệ tình dục, thì nam giới có thể theo dõi thêm và có dấu hiệu thuyên giảm thì không nên quá lo lắng, tuy nhiên trong trường hợp cảm giác đau gia tăng, chảy máu nhiều, và có dấu hiệu viêm nhiễm nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được can thiệp chữa bệnh.

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không luôn là câu hỏi của rất nhiều người, trả lời những nghi vấn này, nam giới nên biết: khi bị dứt dây hãm quy đầu có dấu hiệu nhận biết đầu tiên là nam giới sẽ chịu nhiều đau đớn, chảy máu, nóng buốt, và ảnh hưởng đến tâm lý, sợ quan hệ trong những lần sau.

Đặc biệt, khi cương dương hoặc thói quen thủ dâm thô bạo dẫn đến đứt dây hãm bao quy đầu, nếu không được sớm can thiệp kịp thời sẽ để lại sẹo và làm co lại dây hãm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng quan hệ tình dục của nam giới.

Một số trường hợp khác, đứt dây hãm quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm nhiễm, kết hợp với hiện tượng nhiễm khuẩn, bẩn bựa ở vùng kín khiến vùng quy đầu và dương vật vị viêm loét, chảy mủ và máu nhiều hơn, vùng kín liên tục ẩm ướt, ngứa ngáy, mùi hôi khó chịu.

Những tác động do đứt dây hãm mang lại không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống tinh thần và khả năng sinh sản của nam giới, mà còn tác động tiêu cực đến đời sống vợ chồng và nguy cơ cao lây bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho đối phương.

Trên đây là những chia sẻ giúp tìm hiểu đứt dây hãm bao quy đầu có làm sao không. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng gửi về hòm thư điện tử phòng khám đa khoa Hồng Phúc địa chỉ số 203a Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại tư vấn miễn phí 02513819288 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét