Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu giá bao nhiêu năm 2019

“Thưa bác sĩ, tôi mới phát hiện ra là cậu nhỏ đang gặp tình trạng dài bao quy đầu, trước đây tôi cứ nghĩ là nó bình thường nhưng theo như tìm hiểu bệnh dài bao quy đầu có thể đe dọa đến sức khỏe sinh sản nam và làm xuất tinh sớm. Nghe nói thì bệnh điều trị rất đơn giản, chỉ cần cắt bao quy đầu là được, vì thế tôi đang rất muốn được đi cắt bao quy đầu. Xin hỏi bác sĩ  là chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu ạ? có đắt lắm không ? Rất mong bác sĩ tư vấn và trả lời sớm! tôi xin cảm ơn bác sĩ!” (Hoàng Khuê, 30 tuổi, Đồng Nai).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai, sau đây sẽ là phần giải đáp cho thắc mắc trên của bạn.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu như thế nào?


Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thành công cần được tiến hành ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại đặc biệt là có những bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Hiện đây là một thủ thuật nhỏ, tiến hành chỉ từ 15-20 phút bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Phẫu thuật đảm bảo thẩm mỹ, không có sẹo xấu, không chảy máu và phục hồi rất nhanh chỉ sau 30 ngày thực hiện tiểu phẫu.

Hẳn nhiều người thắc mắc là phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không ? với Kỹ thuật cắt bao quy đầu mới này thì bạn có thể yên tâm tuyện đối là phẫu thuật không đau, xâm lấn rất nhỏ và không có biến chứng nhiễm trùng hay làm mất đi những khoái cảm tình dục.

Bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê, sát trùng và bác sĩ bóc tách lấy đi phần da thừa, chỉnh hình bao quy đầu hoàn hảo cho bạn. Bước cuối cùng là băng bó lại vết thương.

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Đồng Nai


Bạn Khuê thân mến, như bạn cũng biết đấy, cắt bao quy đầu ngày nay là một tiểu phẫu đơn giản và tiến hàng rất nhanh chóng, bạn có thể sắp xếp thời gian qua phòng khám đa khoa Đồng Nai chúng tôi để các bác sĩ tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu an toàn nhất cho bạn.

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu là bao nhiêu, câu hỏi này là thắc măc chung của rất nhiều nam giới. Quả là sức khỏe  rất quan trọng nhưng kinh tế quyết định khá lớn tới việc khám chữa bệnh của rất nhiều người.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai cho biết, cắt bao quy đầu tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng ở những cơ sở y tế tin cậy có phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, thiết bị đảm bảo vô trùng, vô khuẩn và có bác sĩ tay nghề giỏi thì mới có thể có được một tiểu phẫu an toàn nhất!

Biến chứng sau cắt bao quy đầu vẫn có thể xảy đến với những cơ sở y tế chất lượng kém! Bởi thế bạn có thể so sánh mức phí ở những địa chỉ tin cậy với sự phục vụ tốt nhất chắc chắn là cao hơn với những địa chỉ có chất lượng dịch vụ kém hơn.

Đó là nói đến chất lượng dịch vụ từng phòng khám và quy định mức phí chung của mỗi phòng khám, ngoài ra thì chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố vì thế chúng tôi không thể đưa ra con số chính xác về mức phí này cho bạn được.

  • Chất lượng và tay nghề của bác sĩ.
  • Phí gây tê.
  • Phí cắt bao quy đầu.
  • Phụ thuộc và phương pháp thực hiện.
  • Phí phát sinh như nằm lại viện, thay băng, vệ sinh cậu nhỏ nếu có yêu cầu…


Ngoài ra chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu còn thay đổi theo năm, chi phí cắt bao quy đầu năm 2018 chắc chắn là khác với chi phí cắt bao quy đầu 2019 bạn nhé!

Hãy đến những cơ sở y tế tin cậy với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để cắt bao quy đầu bạn nhé! Nếu còn những thắc mắc gì về Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu giá bao nhiêu năm 2019, hãy nhấp chuột và chọn chát với các bác sĩ tư vấn của chúng tôi hoặc gọi điện về số: 02513819288 các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét